Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Các quy luật đặt bàn họp văn phòng - nội thất văn phòng theo đúng phong thủy

Văn phòng làm việc là nơi rất quan trọng từ vị trí đến tư thế làm việc của nhân viên vì vậy phong thủy trong nội thất văn phòng là rất quan trọng.
Một vài nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn bố trí tốt nội thất văn phòng của mình
- Không nên ngồi quay lưng ra cửa, nên đặt bàn ở nơi nhìn rõ các lối đi. với tư thế ngồi như thế sẽ làm bạn tự chủ được, không bị giật mình và hoàn toàn kiểm soát được công việc của mình, tạo cho các nhân viên làm việc tập trung.
Bàn-họp-văn-phòng

- Khi đặt nội thất văn phòng hay bàn họp văn phòng thì không nên để lối đi phía sau lưng ngồi: cần đặt bàn ở chỗ nhìn rõ vị trí các lối đi, tạo ra không gian mở và hài hòa với tất cả nhân viên trong văn phòng làm việc.
- Bàn họp văn phòng là nơi để trao đổi các ý tưởng, bàn bạc công việc, lịch làm việc, là nơi sẽ đem lại các sáng kiến và lợi ích cho bạn vì thế hãy bố trí sao cho kích thích cả 5 giác quan của bạn: từ cảm nhận mầu sắc , cảm nhận các loại âm thanh, mùi vị và cảm giác và nghe để đáp ứng nhu cầu cần thiết của các giác quan một cách khoa học.
Và điều quan trọng là nội thất văn phòng phải luôn phải luôn sạch sẽ, thoáng mát. Bố trí cây cối hợp lý để làm thoáng không khí tạo ra không khí trong lành.
Thay đổi mới vị trí làm việc là điều không hề dễ dàng, từ nội thất và cách bài trí như thế nào cho hợp với phong thái làm việc của các nhân viên.
 Hãy liên hệ với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất cho nội thất văn phòng của bạn nhé


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service