Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Là một thương hiệu nội thất nổi tiếng Nội thất Fami cho ra thị trường những chiếc ghế giám đốc cao cấp nhất. Từ kiểu dáng, màu sắc mang lại ấn tượng mạnh với khách hàng

Ghế giám đốc cao cấp - Ghế da cao cấp FM-003

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ da màu đen cao cấp. Khung tay vững chắc. Lưng cao, đệm và tựa có đường may nổi luôn tạo cho giám đốc vị trí vững chắc nhất và uy quyền nhất.

Ghế giám đốc cao cấp từ Fami


Ghế giám đốc cao cấp - Ghế da cao cấp FM-007

Cùng làm từ Gỗ công nghiệp phủ da cao cấp loại ghế này có tay tựa vững chắc. Từ đường nét thiết kế đến màu sắc tay ghế thể hiện sự dũng mãnh của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc cao cấp từ Fami 1

Ghế giám đốc cao cấp - Ghế da cao cấp FM-004

Hoa văn trên thành ghế, tay cầm và lưng tựa đặc sắc và tinh tế. Luôn tạo cho người ngồi cảm giác vững chắc và uy nghiêm.. Loại ghế tựa này có 4 chân gỗ vững chắc người ngồi có thể thoải mái khi ngồi trên nó.
Ghế giám đốc cao cấp từ Fami 2
Còn rất nhiều mẫu ghế giám đốc khác: http://noithatvietnam.net/ghe-giam-doc-c18.aspx
Liên hệ với chúng tôi để bạn có những tư vấn về sản phẩm tốt nhất nhé
Các bạn có thể xem qua các sản phẩm: Ghế hội trườngGhế nhân viên

Liên hệ tư vấn thiết kế:
 Mr Chiến -  0942.88.66.33/ 04.35.400.166 
Mail: sales@gscvietnam.com.vn

1 nhận xét :

  1. Bên công ty mình đang có chương trình khuyến mãi nhiều mặt hàng nội thất dành cho khách hàng thân thiết, và nhiều mặt hàng khuyến mãi khách dành cho khách hàng ghé mua bình thường, rất rất nhiều mặt hàng giảm hơn 50%, Quý khách có nhu cầu về trang thiết bị về nội thất cho căn nhà thân yêu của mình xin ghé web để xem chi tiết : tu fami

    Trả lờiXóa

Free Auto Backlink Exchange Service