Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp Ghế hội trường nhập khẩu từ các nước, nhưng chúng tôi luôn tin dùng và phân phối của các nước lớn mạnh về nội thất, môi trường cực kỳ tin cậy từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia..
Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất việt nam GSC việt nam mang đến cho không gian hội trường bạn sang trọng và lịch lãm nhất với linh hồn của hội trường là những chiếc ghế hội trường nhập khẩu cao cấp nhất
Ghế hội trường nhập khẩu mới từ GSC Việt Nam
Đây là loại ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan.Ghế có khung thép hộp sơn tĩnh điện, đệm mút bọc nỉ chất lượng cao. khách hàng cảm thấy dễ chịu êm ái khi ngồi lên nó.
Ốp tựa và ốp ngồi, bàn viết làm bằng khuôn nhựa đúc PP (polypropylene) chịu lực cao. Tay ghế ốp veneer.Ghế hội trường Gauss FG-970-SFM thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
Ghế hội trường nhập khẩu mới từ GSC Việt Nam
Đây là cũng là loại ghế hội trường nhập khẩu từ đài loan cao cấp với kiểu dáng mới lạ, vững chắc luôn mang đến sự thích thú cho người dùng.
Ốp tựa và ốp ngồi, làm bằng khuôn nhựa đúc PP. bàn viết làm từ nhựa BSC chịu lực cao, có thể gấp gọn bên trong tay ghế. Tay ghế bằng gỗ công nghiệp uốn cong phủ PU tạo độ bóng mờ. Chân ghế bằng hợp kim nhôm có thể điều chỉnh phù hợp với độ dốc của mặt bằng.
Còn rất nhiều mẫu ghế cao cấp khác.Hãy truy cập vào noithatvietnam để bạn có những sản phẩm ưng ý nhất nhé và nhận được sự tư vấn tốt nhất
Tòa nhà GSC, Số 9, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: +84-4 62.811.855 - Fax: +84-4 35.400.168 - Hotline: 0983.177.555
 Mail: sales@gscvietnam.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service