Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

GSC Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và tự thấy thế mạnh lớn nhất là thiết kế nội thất hội trường. Bạn mới mở công ty, bạn muốn có một hội trường để tổ chức sự kiện, hay tham gia các khóa luận...và phải thật nổi bật hãy đến với chúng tôi, chuyên nghiệp và hiện đại.
Nội thất hội trường đẹp tuyệt vời cho không gian của bạn

Một không gian sáng bừng sức sống. Khi bước vào các cuộc hội nghị hay hội thảo bạn thường thấy mệt mỏi và cảm giác sẽ tốn một thời gian dài trong đó nhưng với những chiếc ghế hội trường của chúng tôi các bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và thư thái khi ngồi trên nó. Bọc nỉ êm ái và cực kỳ nhiều công dụng.
Bạn sẽ được bước vào một nội thất hội trường tràn đầy sức sống, từ những sản phẩm nội thất do công ty cung cấp đến âm thanh ánh sáng và cả những vật dụng trang trí trên sân khấu. Tất cả sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho bạn.
Nội thất hội trường đẹp tuyệt vời cho không gian của bạn 1

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm và mẫu mã trong nội thất hội trường lên hàng đầu bên cạnh đó là cả sự lựa chọn của khách hàng. GSC Việt Nam không ngừng tiến bộ trong các khâu, từ nhân viên thiết kế, khâu sản xuất, thi công lắp đặt...khách hàng có thể hài lòng tuyệt đối về chúng tôi.
Liên hệ ngay GSC Việt Nam nhé
Tòa nhà GSC, Số 9, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mr Chiến: 0942.88.66.33 / 04.35.400.166
Mail: sales@gscvietnam.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service