Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Xu hướng thiết kế văn phòng biến đổi theo thời gian và ngày càng đa dạng về kiểu dáng và thể loại. Là một nhà thiết kế, chúng ta luôn luôn phải tìm xu thế và trào lưu mới nhất cho những thiết kế của mình. Cùng GSC tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất văn phòng của năm 2014 như nào nhé

1. Thiết kế tạo cho không gian tối giản nhất

Như ta đã biết xu hướng của năm 2013 không quá cầu kỳ về trang trí mà tập trung vào chất lượng sản phẩm thì xu hướng của năm 2014 cũng thế luôn tạo cho không gian tối giản nhất, Tiết kiệm hết mức chi phí có thể
noi that van phong
Hướng tới sự tinh tế, giản dị thể hiện sự năng động và tươi trẻ cho phong cách thiết kế, các sản phẩm nội thất văn phòng sẽ mang phong cách cổ điển nhiều hơn.

2. Điểm nhấn tạo ra không gian độc đáo

Dù là văn phòng hay là trong gia đình, khách sạn nhà hàng thì điểm nhấn là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để ấn tượng trong mắt người nhìn thì đó là điểm đặc biệt của từng điểm nhấn. Có thể nhẹ nhàng, tinh tế, mềm mại nhưng điểm nhấn còn thể hiện sự đột phá, mạnh mẽ với những họa tiết vô cùng đặc sắc và sinh động cùng các gam màu đa dạng.
Hãy để nội thất văn phòng của bạn thât nổi bật nhé
noi that van phong
Đôi khi chỉ là một chiếc ghế, một chiếc bàn hay chiếc tủ tường với thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ tạo điểm nhấn và là trung tâm của toàn bộ văn phòng. Điểm nhấn tạo cho bạn một nguồn cảm hứng làm việc tuyệt vời.

3. Màu sắc phong phú và độc đáo và năng động

Khác với những xu hướng xưa với những gam trầm, gam nhạt nhưng với những năm 2014 này thì gam màu nổi trội hơn, các màu sắc nóng.
 Và Cách bố trí các sản phẩm nội thất làm sao để sử dụng tối đa không gian và thiết bị văn phòng tối ưu nhất là điều quan tâm của các nhà lãnh đạo. Một nội thất văn phòng thật năng động.
noi that van phong
Đây là điều không thể thiếu trong mỗi không gian nội thất văn phòng từ trước đến nay, và nó sẽ mãi tồn tại.
Trông xu hướng đơn giản nhưng hết sức phức tạp về mặt thiết kế. Hãy đến với GSC chúng tôi để bạn có nội thất văn phòng theo xu hướng mới nhất và tốt nhất nhé
Xem thêm: Nội thất văn phòng cao cấp Hòa Phát
Liên hệ ngay đến GSC Việt Nam nhé.
Website: http://noithatvietnam.net/
Tòa nhà GSC, Số 9, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mr Chiến -  0942.88.66.33/ 04.35.400.166 
Mail: sales@gscvietnam.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service