Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014


Có thể nói những chiếc bàn làm việc văn phòng không chỉ cung cấp nhiều không gian cho tất cả công việc của bạn mà còn kích thích khả năng sáng tạo trong công việc. 

Đó là nơi bạn làm công việc hàng ngày, chiếc bàn dùng để đựng các giấy tờ sổ sách, giữ những kỷ vật của mình, là nơi nói , trao đổi và giao lưu trong công việc và đời sống, mang lại cảm ứng độc đáo, mới lạ.

Một chiếc bàn tốt đầu tiên phải đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn, thế một công việc tốt thì phải làm sao?
 Công việc tốt là công việc luôn tràn trề nguồn năng lượng sống. Để tràn trề cảm hứng làm việc thì có những vật dụng trang trí xung quanh tăng thêm sắc mắc cho không gian của bạn.

Bạn phải làm việc quá 8 tiếng, luôn cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt trong không gian văn phòng nhỏ bé của mình thì những vật dụng trang trí cho chiếc bàn sẽ kích thích khả năng sáng tạo của bạn.


Bàn làm việc văn phòng sang trọng hơn với vật dụng trang trí nhí

Góc làm việc của bạn sẽ trở nên thật trẻ trung và sinh động hơn. Bạn có thể in hình gia đình, người thân lên những chiếc cốc để luôn tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong công việc của mình. Hãy đặt nó lên chiếc bàn làm việc của mình nhé.



Bàn làm việc văn phòng sang trọng hơn với vật dụng trang trí nhí 1


Vật dụng trang trí nhỏ tại góc bàn làm việc văn phòng của bạn, tháp nhỏ xinh dành cho những cô nàng nữ tính, lãng mạn. Là một cái móc treo đồ không chỉ đẹp mà có nhiều tiện ích giúp bàn của bạn gọn gàng hơn khi treo những vật dụng nhỏ nhắn lên nó.
Bàn làm việc văn phòng sang trọng hơn với vật dụng trang trí nhí 2

Không chỉ dành cho những cô này lãng mạn, mà cho cả người có cá tính và những anh chàng yêu thích xe hơi, thích sưu tập những vật dụng mang phong cách cá nhân. Một chiếc xe hơi, một chiếc xe máy..những mô hình giúp công việc bạn hoàn hảo hơn.
Bàn làm việc văn phòng sang trọng hơn với vật dụng trang trí nhí 3
Đôi lúc làm việc mệt mỏi, bạn cần phải giải phóng và giải khuây ngay trên chiếc bàn làm việc của mình , những mô hình học không chỉ làm nổi lên chiếc bàn của bạn mà rất tốt cho việc giải trí của bạn, giúp bạn có những giây phút cực kỳ thú vị.

Bên cạnh đó bạn có thể trang trí thêm cho bàn làm việc văn phòng mình những chú gấu bông nhỏ xinh, những chiếc đồng hồ màu sắc cùng những bông hoa tươi để tạo sức sống và nguồn cảm hứng trong công việc
Nguồn: http://noithatvietnam.net/Vat-dung-trang-tri-ban-lam-viec-tran-tre-cam-hung-N588.aspx

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service