Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014


Trong tiệc cưới mẫu của ca sĩ Lam Trường, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về vẻ đẹp của không gian tổ chức tại đây và sự xuất hiện của những chiếc ghế hội trường được trang trí đặc sắc nhất.


Việc chú trọng đầu tiên là góc trưng bày cho lễ giao tiên. Với màu đỏ truyền thống, góc gia tiên trong tiệc cưới Lam Trường nổi bật góc trời cùng lãng hoa đỏ, tráp đỏ...


Phong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống là phong cách mà nam ca sĩ này lựa chọn. Trang trí tỉ mỉ từng góc cạnh của từng vật dụng trong tiệc cưới: rèm, thảm, phông bạt, bàn tiệc, ghế ngồi..

Và cầu kỳ hơn nhất phải nói đến sự trang trí màu sắc của những chiếc ghế. Gian đầu tiên ghế hội trường được trang trí với tông màu đỏ - đen mang phong cách quý phái, sang trọng, mà ai vào cũng bị choáng ngợp bởi màu sắc đó.


Nối tiếp tông màu đỏ - đen là tông màu gam màu Pastel nhẹ nhàng và quyến rũ. Tông màu chủ đạo tiếp theo mà nam ca sĩ này lựa chọn.

Những chiếc ghế hội trường trong tiệc cưới được trang trí theo tông màu nổi bật lên tiệc cưới rất hiện đại và cực kỳ quyến rũ và đậm nét lãng mạn


Cách thiết kế luôn phù hợp với không gian bàn tiệc và tiệc cưới, không bị che khuất hay vướng tầm nhìn của khách mời. Từng góc cạnh luôn đậm nét sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Lại thêm màu sắc nổi trội nữa là màu: vàng – nâu được trang trí cho những chiếc ghế dãy dài , 1 tông màu nổi bật cho đám cưới mang lại sự trẻ trung. Tất cả đều được trang trí màu sắc để hợp tông màu với những chiếc khăn ăn, đèn trang trí.


Là người nổi tiếng nên Lam Trường luôn tìm đến một xu hướng, hiện đại, lãng mạn, và không kém phần quý phái cho hôn lễ của mình.

Xem thêm: mẫu ghế hội trường nhập khẩu dành cho tất cả các không gian:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service