Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014


Nội thất fami là nhà cung cấp nội thất lâu năm trên thị trường với sản phẩm ăn khách nhất là vách ngăn văn phòng fami giá rẻ với nhiều hạng mục công trình


Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, vách ngăn di động, vách ngăn kính cường lực, vách ngăn vệ sinh, di động…

Tất cả các sản phẩm vách ngăn do Fami cung cấp được GSC Việt Nam thi công luôn để lại dấu ấn tốt đẹp cho văn phòng bạn

Vách với phong cách hiện đại, nhiều tính năng ưu việt, màu sắc phong phú đồng bộ với nhiều sản phẩm như bàn làm việc fami, ghế văn phòng giá rẻ, tủ tài liệu văn phòng cao cấp.

Được thi công bởi Nội thất GSC Việt Nam những tấm vách văn phòng fami đã được sử dụng trong rất nhiều dự án ngân hàng, không gian văn phòng cao cấp:

Vách ngăn di động fami Khách sạn GoldSea Đà Nẵng


Là một khách sạn đạt chất lượng 3 sao toàn quốc, thường xuyên phục vụ các khách vip nước ngoài và trong nước. Khách sạn là một nơi hội tụ các thiết kế hiện đại, tiện dụng, tân tiến nhất. Và để nâng tầm cao hơn cho khách sạn thì những tấm vách ngăn di động được thi công lắp đặt , vách ngăn fami ốp veneer bền đẹp, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Các dự án vách ngăn fami dành cho văn phòng tại GSC Việt Nam

Dự án vách ngăn di động cho công ty Toyota Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy


Công trình của công ty Toyota Việt Nam chi nhánh Cầu Giấy do GSC thi công lắp đặt. Công trình sử dụng vách ngăn di động bề mặt phủ Melamin cao cấp, chiều cao trung bình 2.5m.

Vách ngăn fami luôn giúp văn phòng bạn tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất, lắp đặt và tháo gỡ rất dễ dàng, nhanh chóng.

Các dự án vách ngăn fami dành cho văn phòng tại GSC Việt Nam 1

Dựa án Vách ngăn Thiên Đường Bảo Sơn


Thiên Đường Bảo Sơn là một trung tâm giải trí hàng đầu miền Bắc, hàng năm khu du lịch này tiếp đón hàng triệu lượt khách mỗi năm. Vì thế các công trình tại đây yêu cầu phải thu hút, chất lượng và hiện đại.

Công trình hội trường của Thiên Đường Bảo Sơn có đặc điểm không gian rộng, sức chứa được nhiều người và đặc biệt sự sang trọng, quy mô. Vách ngăn văn phòng fami ở đây cũng yêu cầu phải là loại vách lớn lên đến tận 6m một tấm vách. Công trình đã được GSC Việt Nam hoàn thành nhanh chóng

Các dự án vách ngăn fami dành cho văn phòng tại GSC Việt Nam 2


Còn rất nhiều các dự án nội thất văn phòng khác do GSC Việt Nam thi công. Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm vách ngăn fami dành cho văn phòng hay băn khoăn những tiện ích của chúng tôi về quá trình thi công, lắp đặt sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service