Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Từ không gian hội nghị, không gian hội trường, văn phòng, phòng họp giờ đây đều sử dụng những chiếc ghế hội trường để ngồi.


Không chỉ phổ biến trong không gian hội trường mà những chiếc ghế đó còn được sử dụng trong các tiệc cưới, sự kiện của nhà hàng, khách sạn, luôn  tạo ra một không gian độc đáo và ngộ nghĩnh và không kém phần lãng mạn.
Tiệc cưới thành công không chỉ khâu tổ chức mà còn phụ thuộc nhiều về phần trang trí, đã sở hữu những chiếc ghế rồi nhưng trang trí chúng như nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất là điều khó khăn cho các nhà thiết kế. 
Hiện nay dịch vụ tổ chức tiệc cưới luôn là những sự kiện được quan tâm nhất, cưới là điều thiêng liêng nhất trong cuộc sống của bạn, vì vậy ai cũng muốn có một dấu ấn mạnh mẽ và thật hoành tráng.


Tiệc cưới lung linh cùng những chiếc ghế hội trường từ gsc


Các nhà thiết kế đã lên ý tưởng độc đáo cho những chiếc ghế, trang trí chúng để phù hợp với toàn bộ không gian nhà hàng, từ thảm trải, màu sắc đèn, màu sắc sơn của nhà hàng: màu xanh trắng, xanh tím, vàng, đỏ, sắc màu hội tụ.

Những chiếc ghế hội trường được trang trí với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh: gắn nơ, phủ khăn màu hồng, trắng…rất bắt mắt và sang trọng để thật hài hòa với màu bàn và nền gạch. Không còn thấy sự nghiêm trang trong một cuộc hội thảo, mà bước vào đây nhìn những chiếc ghế, chiếc bàn làm việc làm ta cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu


Tiệc cưới lung linh cùng những chiếc ghế hội trường từ gsc 1

Không chỉ chú trọng phần trên của nhà hàng mà các nhà thiết kế luôn quan tâm đễn những phụ kiện kết hợp hài hòa với màu bàn, màu ghế, màu phông bạt trang trí, màu đèn đó chính là những chiếc thảm trang trí, màu sắc lộng lẫy. 

Và cùng với  những chân cột trong không gian cũng được kết hoa, tạo thành một vườn hoa bao quanh khán phòng, khiến căn phòng càng trở nên lộng lẫy và kiêu sa.  Giúp không gian tiệc cưới của bạn thật sự hoàn hảo giúp bạn thoải mái, nhẹ nhàng và có niềm vui trọn vẹn.

Tiệc cưới lung linh cùng những chiếc ghế hội trường từ gsc 2

Dù không gian ngoài trời hay trong nhà thì sự góp mặt của những chiếc ghế hội trường tốt nhất sẽ mang lại dấu ấn khó phai trong cuộc đời bạn

Xem thêm mẫu ghế tại GSC Việt Nam đang được khách hàng ưa chuộng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service