Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014


Dân văn phòng hiện nay hầu hết đều ưa thích những mẫu bàn làm việc giá rẻ văn phòng được thiết kế gọn gàng và phải thật tiện dụng để đáp ứng như cầu cần thiết trong văn phòng.

Thường những người tỉ mỉ, sáng tạo luôn tốn rất nhiều công sức để thiết kế cho mình một không gian làm việc ưng ý trên những chiếc bàn làm việc văn phòng của mình. Hãy cùng ngắm ngía 5 mẫu bàn có sức hút lớn cho những ai thích sự riêng tư, sáng tạo trong văn phòng nhé.

Mẫu bàn hình vòm cho văn phòng có tên Workspace Duplex

Đây là mẫu bàn do Nhà thiết kế Sophie Kirkpatrick chế tác ra. Nhận thấy có rất nhiều nơi làm việc rất đông đúc, không có sự riêng tư của bản thân nên rất nhiều các nhân viên không thể hoàn thành tốt công việc của mình vì vậy mẫu bàn làm việc văn phòng này sẽ mang đến không gian làm việc riêng tư để bạn hoàn thành tốt công việc của mình một cách tốt nhất.

Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo thu hút nhất

Chiếc bàn được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên màu sắc cao cấp, thiết kế có hình mái vòm gấp ra gấp vào , tạo không gian thư giãn nhất, với thiết kế sáng tạo này sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc độc đáo, giúp bạn tập trung tối đa vào công việc và hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn không cần phải lo lắng khi văn phòng bạn quá ồn ào, hoặc đông người qua lại.

Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo tiếp theo là loại bàn 2 tầng


Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo thu hút nhất 1

Bàn được thiết kế gồm 2 tầng: Tầng 1 rộng là nơi để các bạn làm việc, viết lách, giúp bạn đọc tài liệu, tầng 2 được thiết kế là nơi để trang trí,để vật dụng giúp bạn cảm hứng trong công việc, và đặc biệt bàn hiện đại được thiết kế tinh vi với 2 ngăn kéo ở giữa 2 tầng để có bạn đặt vật cá nhân lại cho gọn gàng.

Mẫu bàn tạo cho bạn sự hứng thú, sự thích thú cao nhất với công việc. Bạn có thể trang trí lên bàn những vật kỷ niệm mà bạn yêu thích, khơi thêm nguồn sáng tạo cho công việc của bạn.

Chiếc bàn văn phòng hình chiếc hộp rất lạ

Đây quả là một chiếc bàn có hình thù kỳ lạ nhất. Mẫu bàn dành cho những người vừa thích hòa đồng với mọi người nhưng vừa lại muốn tập trung vào công việcĐiểm thuận lợi của chiếc bàn này là có thể đặt ở bất kỳ đâu trong không gian văn phòng, bàn văn phòng này giúp bạn hoàn thành tốt nhất và nhanh nhất công việc được giao.


Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo thu hút nhất 2

Hãy thử sử dụng nó?

Bàn làm việc văn phòng Koloro, những chú robot đáng yêu

Mẫu bàn Koloro có rất nhiều màu sắc nó như là những chú robot trong công ty bạn, rất thú vị.  Bạn có thể tùy chọn màu sắc theo sở thích của mình và đựng trong nó những đồ vật mang phong cách làm việc của bạn.
Màu sắc sinh động sẽ tạo nguồn cảm hứng cho công việc của bạn.

Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo thu hút nhất 3


5 là mẫu làm việc bàn hình chiếc cốc tình yêu


Nhìn như một tờ giấy được trang trí trên một chiếc ly lớn.Uốn lượn tinh tế. Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế với độ lượn uốn cong được xếp theo thiết kế.  Chiếc bàn có thể làm việc và nghỉ ngơi tùy theo ý của bạn. Bàn được uốn lược mang lại không gian riêng tư cho bản thân và sự tập trung trong công việc.



Mẫu bàn làm việc văn phòng độc đáo thu hút nhất 4

5 mẫu bàn với 5 sắc thái và đường nét riêng biệt, nhưng với điểm chung của những chiếc bàn hiện đại này tạo nên sự trẻ chung, sang trọng và hứng thú trong công việc của mọi người

Hãy cập nhập các xu thế mới hiện đại cho văn phòng hay gia đình bạn nhé.

Nguồn: http://noithatfami.net/index.php?target=news&mode=details&news_id=191

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Free Auto Backlink Exchange Service